Bài 6 – Giới thiệu khu du lịch đảo Hòn Thơm

Yêu cầu: Viết cho Website, 100% viết mới, không copy, không cần hình ảnh
Format: Custom
Độ dài: 800

Xem thông tin thương hiệu của đơn vị cung cấp sản phẩm (click xem)

 

 

 

Đảo Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, ở phía Nam Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được du khách ví như viên ngọc bởi sự hoang sơ, trong lành và vẻ đẹp làm mê mẩn lòng người. Bên cạnh sự hoang dã, gần gũi với thiên nhiên, nơi đây còn sở hữu nhiều dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí rất hiện đại, an toàn và lành mạnh, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sự giao hòa giữa thiên nhiên hoang dã, thời tiết mát mẻ và dịch vụ hiện đại đã giúp Hòn Thơm trở nên nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà cả du khách quốc tế.

Điều quan tâm trước tiên với mọi du khách khi có ý định du lịch Hòn Thơm chắc hẳn là vấn đề di chuyển. Không giống như trước chỉ có một phương tiện duy nhất là đi tàu từ Phú Quốc, hiện nay ra Hòn Thơm quý khách còn có thêm một lựa chọn rất thú vị đó là đi cáp treo.

Nếu lựa chọn đi tàu, sau khi mua vé bạn sẽ đi từ ga An Thới, mất khoảng 30 phút thì tới Hòn Thơm. Mức vé chỉ từ 50.000 đồng/người/lượt. Có hai khung giờ từ An Thới ra Hòn Thơm: 9h30 và 11h. Chiều ngược lại có 3 khung giờ: 13h45, 14h30 và 17h.

Nếu muốn ngắm nhìn biển đảo từ trên cao thì bạn nên đi cáp treo. Ngồi trên cabin cáp treo từ An Thới ra Hòn Thơm là một trải nghiệm tuyệt vời đa số khách du lịch lựa chọn. Tất nhiên là giá khá cao, khoảng 500.000 đồng/người. Bạn có thể đi mọi thời điểm trong khung giờ từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày. Khoảng cách giữa các chuyến là 30 phút. Bạn sẽ có 15 phút để tận hưởng cảm giác tuyệt vời trên cabin của hệ thống cáp treo ba dây hiện đại nhất, dài nhất thế giới (tổ chức Guinness thế giới ghi nhận).

Phong cảnh ở Hòn Thơm rất xứng đáng với những ví von mĩ miều của du khách. Ở Ga An Thới, bạn như đứng trước một phiên bản của “đấu trường La Mã” bởi nơi đây được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ đậm chất Địa Trung Hải. Những dãy tường gạch đá ong đồ sộ, rêu phong, cùng những mái vòm uốn lượn đầy tính nghệ thuật tạo nên một quang cảnh vừa cổ kính, vừa hiện đại.

Đảo Hòn Thơm cũng là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng thu hút du khách. Nơi đây Sun World Nature Park được coi là một trong những công viên giải trí rất nổi tiếng tại thành phố Phú Quốc. Những trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ hiện đại, an toàn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Vé một số loại trò chơi đã được tính trong giá vé cáp treo.

Đến với Hòn Thơm, sẽ không trọn vẹ nếu bạn không đắm mình trong làn nước mát lạnh, trong vắt ở các bãi biển được coi là đẹp nhất Việt Nam. Cùng với tắm biển, bạn có thể trả thêm phí để lặn sâu dưới biển ngắm san hô ở Mũi Kỳ Lân. Ở đây có những vỉa san hô đầy mầu sắc, rất lạ mắt. Ngoài ra, câu cá, câu mực, thuê thuyền khám phá ven biển cùng ngư dân làng chài cũng là một trải nghiệm khá lý tưởng.

Ở Hòn Thơm, ẩm thực khá đa dạng, giá cả cũng không quá đắt đỏ. Hầu hết những thực phẩm nổi tiếng trên cả ba miền đất nước đều có ở Hòn Thơm. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn lạ trên thế giới được chế biến từ  những đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhìn chung, đến với Hòn Thơm bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác vừa dễ chịu, vừa mới lạ khó nơi nào có được. Có cả những dịch vụ cao cấp tầm cỡ quốc tế, cả những dịch vụ gần gũi, bình dân, phù hợp với nhu cầu đa dạng của du khách.

Thanh_Tu_n_Thanh_Tu

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments