Bài 1 – Top #1 các khóa học sự kiện truyền thông tại Tp.HCM uy tín – 2022

Với xu hướng hội nhập hoá như ngày nay, rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến ngành tổ chức sự kiện. Đây là ngành học khá thú vị và có tính ứng dụng cao trong xã hội, dành cho những người thích làm các công việc liên quan đến óc sáng tạo và quan hệ công chúng. Top các Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM sau đây sẽ là gợi ý cho những ai cho ý định học chuyên sâu về ngành học này.

Bạn sẽ làm gì khi tham gia khoá học này

  • Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM  tạo cơ hội học hỏi và giao lưu với các giảng viên là chuyên gia marketing, tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí, doanh nghiệp.
  • Đặc biệt, ngoài giờ học trên lớp, học viên còn được trực tiếp tổ chức và tham gia các event thực tế, được làm việc với các ekip supplier, đạo diễn, thực hành tại các địa điểm tổ chức sự kiện, các phim trường lớn tại Tp.HCM…
  • Chương trình đào tạo còn nhấn mạnh về các sự kiện giải trí có yếu tố nước ngoài như mời các talent quốc tế như Demi Lovato, EXO…Tổ chức sự kiện có yếu tố nước ngoài rất khác so với sự kiện trong nước. 

Top các Khóa học sự kiện truyền thông tại các trung tâm uy tín TPHCM

1. Trung tâm đào tạo quốc tế Kent

Đây là một trung tâm uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các khoá học phục vụ cho ngành tổ chức sự kiện như: Quy trình tổ chức sự kiện, sáng tạo trong sự kiện, viết kịch bản sự kiện, viết proposal, khảo sát địa điểm,…

Một vài ưu điểm khi theo học Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM của Kent là:

  • Đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
  • Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế.
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn trong quá trình làm việc.
  • Chính sách giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp, gia tăng thu nhập và thăng tiến trong công việc.

2. Trường trung cấp Việt Giao

Với 19 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và giáo dục, trường trung cấp Việt Giao chính là lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM uy tín và dày dặn trong kinh nghiệm giảng dạy. Với tinh thần đề cao tính chủ động, trường đưa vào chương trình đào tạo những kiến thức sát với thực tế nhất.

Chính vì thế, các sinh viên tốt nghiệp ngành tổ chức sự kiện tại trường trung cấp Việt Giao thì luôn được đánh giá cao về sự năng động, tự tin và nhạy bén, trở thành những ứng viên nổi trội trong mắt các nhà tuyển dụng.

3. Viện nghiên cứu và đào tạo quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam)

ARTI Vietnam được coi là top những trung tâm có Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Thành lập từ năm 2007, cho đến nay, đây là nơi đào tạo ra nhiều học viên với các chuyên ngành như: chuyên ngành PR, event, account, marketing,…Với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên trong quá trình học, tiếp thu các kiến thức. Đặc biệt, các lớp học của ARTI Vietnam đều không quá 15 học viên cho mỗi lớp học, giúp giảng viên dễ dàng theo dõi và hướng dẫn cho từng người.

4. Học viện quốc tế BMG

Trong số những Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM uy tín thì học viện Quốc tế BMG (BMG International Education) là một địa chỉ được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Thuộc thành viên của Business Management Group, đồng thời cũng là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam.

Các khoá học tại BMG hoàn toàn được các chuyên gia trong hệ thống ban quản trị của BMG thiết kế và biên soạn, chú trọng tính thực tế, không ngừng cập nhật những kiến thức mới nhất để sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể thích ứng nhanh và làm việc được ngay dưới các vị trí tương ứng.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có cho mình một lựa chọn đúng đắn về ngành học cũng như địa điểm học uy tín về tổ chức sự kiện. Chúc bạn thành công!

Thuy_Dung_Nguy_n

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments